Bài liên quan

20 sự thật thú vị về du lịch Ấn Độ có thể bạn chưa biết

Ấn Độ – một đất nước hấp dẫn, ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và những sự kiện tích lũy qua nhiều thiên niên kỷ của lịch sử Ấn Độ. Nền văn minh Ấn Độ là một nền văn minh nổi tiếng và thuộc về những nền văn minh cổ nhất thế giới.

Du lịch Nhật Bản mùa đông và những điểm đến không thể bỏ qua

Mùa đông ở Nhật Bản thường bắt đầu từ tháng 12 đến hết tháng 2 năm sau, thời tiết rất lạnh, nhất là ở Hokkaido, tuyết rơi nhiều nhất. Nếu bạn thích ngắm tuyết rơi hay muốn trải nghiệm môn trượt tuyết thì ngay bây giờ hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịc

Cung đường lý tưởng du lịch miền Tây mùa nước nổi

Những con lũ tràn về, mang theo phù sa màu mỡ và thủy sản dồi dào trên những cánh đồng ngập nước, tạo nên một bức tranh sống động và đặc trưng của miền tây trù phú.

Du lịch Tây Nguyên – Chuyến du ngoạn lý thú dịp cuối năm

Nếu bạn chưa một lần đặt chân đến Tây Nguyên thì đây là thời điểm đẹp nhất để bạn khám phá vùng đất vừa hùng vĩ, vừa nên thơ trong tiết trời lành lạnh.

Du lịch Hà Nội và 6 địa điểm lý tưởng đón Giáng sinh 2014

Trước thềm lễ Giáng sinh, ở các siêu thị, cửa hàng hay nhiều địa điểm khác, không khí đã bắt đầu nhộn nhịp. Giáng sinh đang tới gần, nếu bạn còn băn khoăn sẽ đi đâu để cảm nhận và thưởng thức ngày lễ này khi du lịch Hà Nội, hãy tham khảo những điểm đến dư

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên