Bài liên quan

Du lịch Quảng Ngãi khám phá dấu tích miệng núi lửa cổ ở vùng biển Bình Châu

Miệng núi lửa rộng 30 mét vuông, rạn san hô cộng sinh dày đặc trên các đảo đá trầm tích… khiến vùng biển Bình Châu (Quảng Ngãi) được đánh giá là di sản địa chất hiếm hoi thế giới.

Du lịch Hà Nội ghé Kim Lan – làng gốm nghìn năm tuổi bên sông Hồng

Sản phẩm của làng gốm Kim Lan rất phong phú và đa dạng như bình, vại, chậu cảnh, lư hương, chén, bát, ống đựng tăm… từ bình dân đến cao cấp.

Top 5 khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi tuyệt đẹp ở vị trí đắc địa

Nằm ở vị trí đắc địa với lối tạo hình và trang trí độc đáo, nhiều khách sạn có hồ bơi đẹp tuyệt đẹp đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua với nhiều khách du lịch Đà Nẵng.

Tò mò với văn hóa tắm chung độc đáo của người Nhật Bản

Tắm suối nước nóng từ lâu đã là một nét văn hóa đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc. Vì thế có câu: “Đi du lịch Nhật mà chưa trải nghiệm tắm suối nước nóng thì kể như chưa từng đến đất nước này!”. Ngạc nhiên hơn, các hồ tắm chung cả nam và nữ cũng là một nét

Top 10 khách sạn Đà Lạt lý tưởng cho dịp lễ festival hoa 2015

Du lịch Đà Lạt được dự báo là một trong những điểm đến nhộn nhịp và được yêu thích vào dịp festival hoa 2015. Do vậy, tình trạng khan hiếm phòng khách sạn Đà Lạt vào dịp này cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, du khách cứ việc thoải mái lên lịch cho chuyến đ

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên