Bài liên quan

Những điểm du lịch Đông Nam Á hấp dẫn nhất dịp lễ 2/9

Đông Nam Á gồm 11 nước với phong cảnh tự nhiên, văn hóa vô cùng đặc sắc, đa dạng. Dịp lễ 2/9 nếu có thể kết hợp với những ngày nghỉ phép thì bạn sẽ có một chuyến du lịch thú vị đấy!

Trải nghiệm dịch vụ sang trọng và đẳng cấp tại Grand Hotel Saigon

Là một trong những khách sạn cổ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, với lối kiến trúc mang phong cách Pháp sang trọng, Grand Hotel Saigon luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố mang tên Bác.

Khách sạn Empress Hồ Chí Minh – Nét duyên dáng giữa đô thị hiện đại

Tuy không phải là một nơi nghỉ ngơi quá sang trọng, so với hằng hà sa số các khách sạn lộng lẫy khác giữa trung tâm Sài Gòn, nhưng khách sạn Empress Hồ Chí Minh luôn mang một sức hút đặc biệt, khiến nó không hề trộn lẫn với bất kỳ nơi nào khác.

Du lịch Đà Nẵng 2/9 và khám phá 6 điều không nơi nào có

Trong các thành phố lớn, Đà Nẵng có lẽ là thành phố năng động, chịu chơi và chịu chi nhất. Chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn.

Khách sạn New Star Huế – Xứng danh “ngôi sao mới”

“Tốt hơn mong đợi” chính là lời nhận xét của 7/10 khách từng lưu trú tại Khách sạn New Star Huế trong thời gian gần đây, trên rất nhiều website về đặt phòng trực tuyến như TripAdvisor và cả iVIVU.com.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên