Bài liên quan

Du lịch Singapore thả bộ dọc ‘con đường tham quan Peranakan’

Không có cách khám phá Singapore nào tuyệt vời hơn cách đi bộ. Nếu có dịp du lịch Singapore, bạn hãy thả bộ dọc con đường tham quan Peranakan để cảm nhận những nét đặc thù của Peranakan tại Quốc đảo Sư tử này. Đặc biệt, quận Joo Chiat và Katong ở Singapor

Khám phá top 10 điểm đến hấp dẫn nhất của du lịch Thái Lan

Được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất của châu Á, vẻ đẹp tự nhiên của thiên đường du lịch Thái Lan đã thu hút hàng triệu khách du lịch trên khắp thế giới đến tham quan mỗi năm. 

Du lịch thế giới và những điểm đến lý tưởng cho người yêu thích nhiếp ảnh

Đối với các du khách yêu thích nhiếp ảnh thì điều kiện tiên quyết là được du lịch đến đúng nơi, đúng thời điểm để nắm bắt những khoảnh khắc kỳ diệu cũng như lưu lại những hình ảnh có giá trị về cảnh vật, con người một cách sống động nhất.

Du lịch Huế khám phá nét hoang sơ của suối Voi

Suối Voi nằm trên địa phận Thừa Thiên – Huế, tên địa phương gọi thân mật là suối Mệ. Theo cách gọi dân gian, mệ có nghĩa là con voi khổng lồ.

9 lý do khiến bạn ‘không thể không yêu’ du lịch Malaysia

Những bãi biển tuyệt đẹp, nền văn hóa đa dạng, những con người thân thiện hay các món ăn tinh tế… là những điều khiến nhiều du khách phải lòng với đất nước Malaysia. 

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên