Bài liên quan

Du lịch khám phá Đà Nẵng trong 24 giờ

Ẩm thực, phong cảnh và con người là ba yếu tố khiến Đà Nẵng trở thành điểm đến du lịch sáng giá của Việt Nam và được nhiều du khách nước ngoài yêu thích.

Cáp treo Bà Nà lọt top 11 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới

Chuyên trang du lịch của tờ báo nổi tiếng Telegraph (Anh) vừa công bố danh sách 11 tuyến cáp treo gây ngạc nhiên nhất thế giới (amazing rides around the world), trong đó cáp treo Bà Nà ở Đà Nẵng xếp ở vị trí thứ 3.

Du lịch Vũng Tàu có gì vui?

Trải nghiệm của Frank – một du khách người Mỹ, dù chỉ du lịch Vũng Tàu trong thời gian một ngày, nhưng thành phố biển này đã mang lại cho anh nhiều niềm vui và cảm hứng thú vị!

Hà Tiên – điểm dừng chân tuyệt vời khi du lịch Phú Quốc

Du khách Brendan Caffrey đã có một chuyến dừng chân đầy bất ngờ tại Hà Tiên, sau khi anh ấy đã bị lỡ chuyến phà ra đảo du lịch Phú Quốc. Nhưng từ “sự cố” không may ấy, anh đã phát hiện ra những vẻ đẹp thật khác của nơi đây.

Đến thăm những biệt thự cổ độc đáo khi du lịch Đà Lạt

Đà Lạt – thành phố du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, đang lưu giữ và tôn tạo hơn 2.000 ngôi biệt thự cổ như một bảo tàng kiến trúc quốc gia. Mỗi biệt thự một kiểu dáng phong cách, như những bông hoa cách điệu ẩn hiện trong rừng thông xanh.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên