Bài liên quan

CNN bình chọn Bà Nà Hills vào top 10 tuyến cáp treo tuyệt vời nhất thế giới

Mới đây, hãng tin CNN của Mỹ đã công bố danh sách top 10 địa điểm tuyệt vời nhất khi du lịch bằng cáp treo trên thế giới. Đặc biệt, tuyến cáp treo Bà Nà Hills của Việt Nam cũng được vinh dự xếp thứ 7 trong bảng danh sách này.

Khám phá vẻ đẹp huyền bí của Bà Nà Hills dịp Halloween

Một lễ hội Halloween độc đáo và kỳ bí sẽ mang lại cảm xúc mới lạ, khác biệt cho du khách khi đến với Bà Nà Hills vào dịp 21-30/10 này.

Bà Nà Hills Fantasy Park – Nơi sống lại những năm tháng tuổi thơ

Dựa theo cuốn tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm Trái Đất” và “Hai vạn dặm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne, Bà Nà Hills Mountain Resort đã cho ra đời khu vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế: Fanstasy Park.

Du lịch Đà Nẵng đón Giáng sinh với cây thông Noel khổng lồ tại Bà Nà Hills

Với ý tưởng tái hiện một mùa Giáng sinh đúng nghĩa với sắc trắng của tuyết, không gian huyền ảo của ánh đèn, ông già Noel cưỡi tuần lộc phát quà trong đêm thánh,…  Bà Nà Hills đã sẵn sàng để đón chào một mùa Giáng sinh thật ấn tượng.

Khách sạn cao cấp và nổi tiếng ở Bà Nà Hills đẹp, tiện nghi, sang trọng

Tới Đà Nẵng không thể bỏ qua du lịch Bà Nà, được mệnh danh là “Hòn ngọc quý”, “Lá phổi xanh” nổi tiếng với hai kỉ lục thế giới đó là có cáp treo có độ cao chênh lệch giữa ga trên, ga dưới lớn nhất thế giới và cáp treo 1 dây dài nhất thế giới. Để có chuyến

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên