Bài liên quan

Cuối năm dẫn gia đình đi nghỉ dưỡng tại Sapa Jade Hill siêu xinh chỉ với 999.000 đồng/Khách

Dịp cuối năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn dẫn gia đình đi nghỉ dưỡng sau một năm bận rộn phải không nào? Chỉ với 999.000 đồng/khách, bạn và gia đình sẽ được 2N1Đ nghỉ dưỡng tại Sapa Jade Hill, kèm theo ăn sáng và 1 bữa ăn trưa hoặc tối.

2N1Đ ở khách sạn Sapa Charm 4 sao + xe giường nằm từ Hà Nội + ăn sáng chỉ 819.000 đồng/Khách

Là khách sạn 4 sao mới khai trương ở Sapa, Sapa Charm là nơi lưu trú hội tụ đủ những yếu tố khiến bạn “phát cuồng”: Phòng nghỉ sang chảnh, View tuyệt đẹp nhìn ra núi Fansipan hùng vỹ, thuận tiện di chuyển và mức giá thì cực kỳ hợp túi tiền.

3N2Đ ở khách sạn BB Sapa 4 sao + vé xe Limousine khứ hồi + ăn sáng + ăn tối chỉ 2.599.000 đồng/Khách

Chỉ với 2.599.000 đồng/khách bạn sẽ được trải nghiệm nghỉ dưỡng 3N2Đ ở khách sạn BB Sapa 4 sao, vé xe Limousine Luxury Van khứ hồi Hà Nội – Sapa, buffet sáng và 1 bữa ăn trưa hoặc tối.

Ưu đãi khách sạn Sapa với giá siêu tốt dành cho khách hàng đặt sớm dịp Tết dương lịch

Dưới đây là những khách sạn Sapa với giá ưu đãi cực tốt dành cho những khách hàng đặt sớm vào dịp Tết dương lịch từ iVIVU.com, mời các bạn tham khảo nhé.

4 khách sạn Sapa mới toanh siêu sang chảnh bạn phải check-in một lần

Nếu có cơ hội bạn hãy thử một lần trải nghiệm ở những khách sạn sang chảnh mới toanh ở Sapa này, để cảm nhận rõ hơn về hình thức du lịch mà ai cũng ao ước: bỏ tiền ra để mua sự hưởng thụ xứng đáng đến từng chi tiết.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên