Bài liên quan

Top 10 quốc gia ‘ôm’ nhiều vàng nhất thế giới

Ấn Độ và Trung Quốc tiêu thụ nhiều vàng bậc nhất thế giới, nhưng lại không lọt top 5 trong danh sách các quốc gia “ôm” nhiều kim loại quý này, Business Insider tổng kết.

Du lịch Thái Lan – những điểm lạ không thể bỏ qua

Thái Lan không còn là điểm đến xa lạ với hầu hết du khách Việt Nam, tuy nhiên chưa chắc du khách nào cũng đã khám phá trọn vẹn vẻ đẹp Thái Lan. Ngoài các điểm đến quen thuộc, Thái Lan còn có thành phố Mimosa, cung điện Ananta Samakhom…bạn đã đến chưa?

Ice Bucket Challenge – Thử thách nước đá bắt nguồn từ đâu?

Trong thời gian qua, trên mạng bỗng dưng liên tục xuất hiện những đoạn video thách thức nhau xối nước đá lên người, chỉ cần lên youtube gõ “Ice Bucket Challenge” thì hàng trăm kết quả xuất hiện cho bạn.

8 lợi ích bất ngờ khi tổ chức đám cưới ‘Destination Wedding’

Destination Wedding (Đám cưới phương xa) hay nói đơn giản là những đám cưới được tổ chức trong khung cảnh xa nơi bạn ở, đồng thời kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng. Đây đang là một xu hướng cưới hiện đang rất “hot” và được nhiều bạn trẻ yêu thích, cùng iVIVU

10 điều tại khách sạn khiến du khách thấy khó chịu nhất

Wifi chậm, “cô gái phòng bên” quá ồn ào hay bị người khuân vác đồ đòi tiền tip là một trong những việc khiến khách thuê phòng không khỏi bực mình. 

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên