Bài liên quan

Đánh giá khách sạn tổ kén ở Nha Trang độc đáo, giá rẻ

Tuy mới đi vào hoạt động từ tháng 10.2015, mô hình khách sạn tổ kén ở Nha Trang được đông đảo du khách yêu thích đặc biệt là giới trẻ, người đi công tác thường xuyên, du lịch bụi. Giờ đây, du lịch Nha Trang bạn không cần phải lo lắng về chi phí thuê nhà n

Khao San, nhà của những kẻ xa nhà

Nếu như coi người đi du lịch bụi là những kẻ xa nhà thì khu Khao San nổi tiếng ở Bangkok sẽ là nhà của họ nếu họ dừng chân ở Thái Lan.

Hướng dẫn du lịch Phú Yên 2 ngày 1 đêm giá rẻ và trọn vẹn

Dịp nghỉ Tết dương lịch vừa rồi mình và nhóm bạn có tổ chức du lịch Phú Yên 2 ngày, ấn tượng của mình về mảnh đất này đó là phong cảnh đẹp, hoang sơ, con người thân thiện và có đồ ăn cực rẻ. Vì vậy, hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm t

Lặn biển chuẩn quốc tế trong Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng

Nơi duy nhất tại Đà Nẵng có trung tâm huấn luyện lặn biển theo tiêu chuẩn của hiệp hội lặn biển quốc tế PADI, khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng là thiên đường dành cho những du khách kết hợp du lịch nghỉ dưỡng với trải nghiệm khám phá đại dương.

Vườn Nhật Bản cho ngày nghỉ cuối tuần ở TPHCM

Nằm trên địa bàn huyện Hóc Môn (TP.HCM), vườn Nhật Bản là địa chỉ tham quan mới cho nhu cầu du lịch xanh của người dân thành phố.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên