Bài liên quan

Phượt Đà Lạt trong vòng 48 giờ

Hẳn mọi người sẽ nghĩ: “Phượt Đà Lạt 2 ngày 1 đêm thì làm được gì?”, nhưng tôi đã làm được rất nhiều thứ trong vòng 48 tiếng. Chỉ cần suy nghĩ: “Tuổi trẻ chỉ có 1 lần” nên nếu bạn muốn, bạn sẽ tìm cách, còn không, bạn sẽ tìm lý do.

Chuyện kể ở Manila

Sân bay của Phil ko cách xa thành phố như các nước khác, mà ngay trong thành phố. Có thể cảm giác máy bay bay sát trên mái nhà của những người dân. Nhìn từ trên máy bay xuống, thủ đô Manila có kiến trúc lộn xộn cũng chả khác gì Hà Nội, cái xưa cũ xen lẫn

Tà áo dài Việt và lời cầu hôn trong hang Sơn Đoòng

Trong tà áo dài mang theo từ Mỹ, Anne bước ra khỏi lều, bất ngờ và hơi ngại ngùng trước tràng vỗ tay tán thưởng của các nhân viên khuân vác cùng sự ngạc nhiên của bạn trai bên trong hang Sơn Đoòng.

Cô gái Việt đầu tiên khám phá hang Sơn Đoòng

Mỹ Huệ, cô gái may mắn trở thành khách du lịch Việt Nam đầu tiên chính thức được khám phá hang Sơn Đoòng, tự hào chia sẻ hành trình của mình.

Tasmania - mùa thu lành lạnh

Đâu cũng là mùa thu, nhưng khi đặt chân đến Hobart mới cảm thấy yêu nơi này quá đỗi. Yên và lành. Hơi lành lạnh thấm vào da và ở lại lâu hơn mình vẫn tưởng. Hôm đó, trời lại mưa lất phất. Những con đường dốc vắng người, những cánh cửa còn đóng im ỉm. Hai

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên