Bài liên quan

Tự túc du lịch Yên Tử một ngày

Lễ hội chùa Yên Tử còn kéo dài tới hết tháng 3 Âm lịch và du khách hoàn toàn có thể khám phá phong cảnh, di tích lịch sử cũng như vãn cảnh chùa ở đây trong một ngày.

Haiku – ‘nấc thang lên thiên đường’ ở Hawaii

Ở độ cao hơn 800 m, những nhịp cầu thang Haiku uốn lượn ẩn hiện trong màn mây khiến du khách có cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên.

Trầm mặc cố đô Kyoto

Từ phi trường Tân Sơn Nhất, chúng tôi đáp máy bay của hãng Japan Airlines sang Tokyo, mất năm tiếng đồng hồ là đến nơi. Tiếp viên hàng không của Japan Airlines đặc biệt vui vẻ thân thiện, lúc nào cũng tươi cười nhã nhặn, so với Vietnam Airlines thì hơn hẳ

Kỳ thú hồ Sông Ray mùa nước cạn

Thoạt nhìn, đó chỉ là hồ nước bình thường, nhưng đặt chân đến đây mới biết Sông Ray là hồ nước khá đặc biệt và ngỡ ngàng khi tận mắt chứng kiến những hình ảnh kỳ thú trong mùa nước cạn này.

Làng hoa thơ mộng bên sông Đào

Cách có một con sông Đào, một bên phố thị Nam Định đường xen bàn cờ, bên kia bãi sông của Phù Long ngan ngát những hương hoa. Hoa ấy trước đây thường được chở sang sông bằng đò ngang, cả đò chất đầy hoa mỗi sáng, như thể nhuộm sắc thắm cho những con phố k

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên