Bài liên quan

9 công viên tuyệt đẹp trên thế giới

Trong bối cảnh “đất chật người đông” như hiện nay, thì hầu như diện tích đất đã bị các tòa nhà cao tầng “chiếm đóng”. Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian thanh bình để thư giãn thì các công viên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bản đồ kiểu mới cho dân phượt nước ngoài

Với mỗi quốc gia từng ghé thăm, bạn chỉ cần dùng một miếng kim loại hay đồng xu cạo lên lớp phủ tráng bạc của tấm bản đồ để lộ ra màu sắc mới, đánh dấu chuyến đi.

Những biểu tượng du lịch nổi tiếng dễ làm du khách thất vọng

Chuông tự do ở Mỹ, cậu bé đứng tè ở Bỉ, bức họa nàng Mona Lisa ở Pháp… đều là những biểu tượng nổi tiếng thu hút du khách nhưng chúng cũng khiến không ít người phải thốt lên: “Bé thế này thôi à”.

8 mẹo hay giúp bạn lựa chọn ‘điểm đến’ cho chuyến du lịch sắp tới

Bạn muốn tham quan nhiều nơi, tuy nhiên quỹ thời gian lại quá ít và giờ bạn đang ngồi phân vân xem mình sẽ đi đâu trong chuyến du lịch sắp tới. Cùng iVIVU.com tìm hiểu 8 mẹo hay giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn ‘điểm đến’ phù hợp nhất nhé!

20 lý do tuyệt vời khiến bạn nên đi du lịch cùng với những người bạn thân

Thoải mái làm những việc “điên rồ”, khó khăn có người giúp đỡ, không cảm thấy cô đơn, hay giúp hoàn thiện bản thân,… là một trong rất nhiều những lý do khiến bạn nên đi du lịch cùng những người bạn thân.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên