Bài liên quan

7 địa điểm lý tưởng để mừng năm mới 2017

Trang mạng sách Lonely Planet nổi tiếng vừa giới thiệu bảy địa điểm lý tưởng để tận hưởng thời khắc đầu năm mới 2017 bao gồm Matera (Ý), New Orleans (Mỹ), Sydney và Melbourne (Úc), Las Palmas (Gran Canaria)…

Đào Hà Nội xuống phố đón Tết Dương lịch

Đi dọc con phố Lạc Long Quân, chợ hoa Quảng Bá những ngày này, người dân thủ đô ai cũng thích thú dừng chân ngắm nhìn những cành đào Nhật Tân khoe sắc sớm.

Những địa điểm vui chơi ở Uông Bí nhất định không thể bỏ lỡ

Thành phố Uông Bí thuộc tỉnh Quảng Ninh là một trong những nơi thu hút rất đông khách du lịch đến đây tham quan. Uông Bí sở hữu cảnh quan thiên nhiên rất đẹp, làm nổi bật thêm các ngôi đền, chùa cổ kính hằng trăm năm tuổi nơi đây. Nếu như bạn đã biết đến

Những điều bạn chưa biết về ngày lễ Giáng sinh

Ngày lễ Giáng sinh đang đến gần, không khí nhộn nhịp, những bài hát vui nhộn, các cây thông trang trí rực rỡ… đã trở nên quá quen thuộc, nhưng liệu bạn đã thực sự biết hết mọi điều về nguồn gốc ngày lễ Giáng sinh?

Một ngày du ngoạn ở Armenia

Có nhiều cảnh báo là phụ nữ không nên đi du lịch ở Armenia một mình vì an ninh có vẻ không tốt, nhưng những bài viết hấp dẫn trên Lonely Planet khiến cô bạn cùng học tại Đại học Quốc gia Tbilisi hăm hở rủ tôi bắt xe buýt từ Tbilisi (Georgia) đi Yerevan.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên