Bài liên quan

Truy tìm những điểm đến Đà Lạt lên hình đẹp trong phim “Tháng Năm Rực Rỡ”

Nếu đã xem phim Tháng Năm Rực Rỡ, chắc chắn bạn dễ dàng nhận ra những điểm đến quen thuộc của Đà Lạt. Cùng iVIVU.com điểm qua các điểm đến đã xuất hiện trong phim nhé.

Không đến Bali, Indonesia vẫn còn nhiều địa điểm để du khách khám phá

Hồ Toba, quần đảo Thousand, khu đền Borobudur hay vườn quốc gia Bromo Tengger Semeru là những điểm du lịch tuyệt đẹp mà nhiều du khách đã bỏ lỡ khi đến “đất nước vạn đảo”.

3N2Đ ở khu nghỉ dưỡng Grandvrio Ocean Đà Nẵng 5 sao + vé máy khứ hồi + tắm bồn khoáng Onsen chỉ 5.699.000 đồng

Khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Nhật Bản, nơi khách có thể tắm Onsen và thưởng thức những món ăn ngon do chính tay các đầu bếp đến từ xứ sở Phù Tang thực hiện, là một trong rất nhiều điều đặc biệt khiến khu nghỉ dưỡng Grandvrio Ocean Đà Nẵng được lòng

Lời mời gọi của Măng Đen

Măng Đen, Kon Plông – xứ sở ngập tràn huyền thoại và âm thanh cồng chiêng, cảnh quan thơ mộng, khí hậu ôn hòa đan hòa vào nhau trong tiếng gió rừng Tây Nguyên như một bài ca của đại ngàn hùng vĩ.

2N1Đ tại khách sạn Wyndham Legend Hạ Long 5* + xe limousine giá chỉ 1.299.000 đồng/khách

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể đến Hạ Long bằng xe Limousine và lưu trú tại khách sạn Wyndham Legend Hạ Long – một trong những khách sạn tuyệt vời nhất vịnh Hạ Long với giá chỉ 1.299.000 đồng/khách. Hãy bắt đầu cho mình một mùa hè thật nhiều ni

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên