Bài liên quan

10 địa danh đẹp nhất nước Pháp

Paris hoa lệ, Provence tràn ngập oải hương, đỉnh Mont Blanc tuyết trắng là 3 trong số 10 địa danh đẹp nhất nước Pháp do CNN bình chọn.

Một ngày trên sông nước Tigre

Sau những ngày tham quan thủ đô Buenos Aires xinh đẹp của Argentina, chúng tôi mua tour thăm vùng châu thổ sông Paraná trong một ngày để buổi tối ra sân bay về nước.

Những khu chợ đêm có khả năng ‘gây mê’ khi du lịch Bangkok

Bangkok về đêm không chỉ được biết tới với những quán bar sôi động hay những buổi trình diễn sex show nóng bỏng, những khu mua sắm sầm uất tấp nập xuyên đêm. Nhưng, có thể xem là nổi bật hơn cả chính là các khu chợ đêm nhộn nhịp sẽ khiến bạn bị “gây mê” n

Khám phá Bắc Trung Bộ – Cung đường di sản văn hóa

Khởi hành từ Hà Nội và kết thúc ở Hội An, tổng chiều dài 1054km, cung đường Bắc Trung Bộ thu hút dân đam mê xê dịch bởi những bãi biển đẹp ngất ngây như Nhật Lệ, Lăng Cô; quần thể đá vôi ở Ninh Bình được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn và những khu vườn quốc

Victoria Núi Sam Lodge ‘Thiên đường nghỉ dưỡng’ của du lịch An Giang

Nằm trên sườn núi Sam, TP Châu Đốc, cách trung tâm tỉnh lỵ An Giang khoảng 60km về hướng Tây, Victoria Núi Sam Lodge nằm nép mình giữa cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, bao quanh bởi một hệ thống kênh rạch và đền chùa tôn nghiêm cổ kính.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên