Bài liên quan

4 gợi ý ‘ăn chơi không sợ mưa rơi’ ngày lễ ở Hà Nội

Khi thời tiết không ủng hộ, bạn vẫn có thể cùng bạn bè vào các quán cafe, khu vui chơi dưới đất hay đi xem phim để trú mưa.

Bún chả Việt được thế giới xếp hạng ‘ngon nhất mùa hè’

Ánh nắng chan hòa của mùa hè đã tỏa khắp muôn nơi. Nếu có điều kiện đi du lịch thế giới, hãy tham khảo những món ăn mùa hè ngon nhất theo bình chọn của CNN dưới đây. Việt Nam tự hào khi bún chả Hà Nội cũng có mặt trong danh sách này.

17 đồ ăn nhẹ trên máy bay bạn không thể từ chối

Từ các món đặc trưng địa phương đến các loại kẹo ngọt không chỉ mang lại cho hành khách những trải nghiệm thú vị, mà còn tạo ra cho mỗi hãng hàng không một cá tính riêng để ghi điểm trong mắt người sử dụng dịch vụ.

10 địa điểm ăn uống “chuẩn không cần chỉnh” tại Bangkok

Bạn sắp có chuyến du lịch tới Bangkok, Thái Lan và bạn đã tìm hiểu rất kỹ về những địa điểm vui chơi mua sắm của mình tại đây, tuy nhiên vấn đề là chỗ nào có đồ ăn ngon, những món ăn đặc sắc, hợp khẩu vị với bạn thì vẫn đang là một “ẩn số”. Vậy thì hãy nh

Báo Tây: “Đồ ăn Việt Nam rất có lợi cho sức khỏe!”

Món ăn của Việt Nam được tờ Huffington Post của Anh đánh giá là không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Hơn thế nữa, tờ báo này cũng đưa ra 7 lợi ích khi ăn đồ ăn của người Việt.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên