Bài liên quan

Du lịch Hà Nội tham quan làng gốm cổ truyền Bát Tràng

“Sau những ngày tham quan ở thủ đô Hà Nội náo nhiệt, Bát Tràng đã cho tôi một cảm nhận khác hẳn, rất yên tĩnh, vắng vẻ và vô cùng ấn tượng”. Đó là những lời chia sẻ của blogger du lịch Stephanie về làng gốm cổ truyền Bát Tràng của Hà Nội.

Du lịch Tây Tạng khám phá vùng đất huyền bí đầy mê hoặc

Cùng iVIVU.com khám phá vẻ đẹp và văn hóa ấn tượng của Tây Tạng dưới con mắt của của blogger du lịch người Romania – Cezar, để thêm yêu mến vùng đất mà bất cứ du khách nào cũng từng có mong muốn một lần được ghé thăm này.

Cẩm nang du lịch rừng từ A đến Z

Với những tín đồ yêu thích loại hình du lịch rừng, thì mùa hè được xem là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một chuyến đi thú vị. Không chỉ được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm, du lịch rừng còn giúp các bạn được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn c

26 lý do khiến bạn muốn ‘khăn gói’ du lịch Peru ngay lập tức

Đất nước Peru xinh đẹp không chỉ ấn tượng với thánh địa Macchu Picchu nổi tiếng, đến đây bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều hay ho thú vị, và 26 lý do tuyệt vời dưới đây chỉ là một góc nhỏ để cho bạn mặc sức khám phá!

10 trải nghiệm thú vị khi du lịch Myanmar

Với hơn 100 ngôn ngữ và các nền văn hóa khác nhau, Myanmar là một đất nước khá thú vị trong mắt du khách nước ngoài. Đến Myanmar để tìm hiểu nền lịch sử phong phú, cuộc sống của người dân bản địa và trải nghiệm những điều thú vị khác là điều bất cứ ai cũn

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên