Bài liên quan

Những địa điểm ‘tắm tiên’ tuyệt nhất thế giới

Phần lớn các địa điểm du lịch không chấp nhận việc du khách khỏa thân, nhưng có những nơi tuyệt vời dành riêng cho những người thích tận hưởng trạng thái “tự nhiên”. Cùng chúng tôi khám phá những địa điểm thú vị này và lên kế hoạch cho chuyến du lịch của

Tận hưởng một mùa xuân khác nơi phương xa

Thay vì ở nhà trong dịp Tết, nhiều người chọn cách “xách ba lô lên và đi” tận hưởng không khí xuân ở những phương trời xa. Một số gợi ý thú vị sau sẽ giúp bạn thêm lựa chọn cho quyết định du xuân của mình.

Phép lạ giữa sa mạc Peru

Giữa sa mạc mênh mông cát bỏng, ốc đảo Huacachina hiện lên như một điều kỳ diệu với cây cối xanh ngát, một hồ nước trong xanh rộng lớn và một ngôi làng tấp nập bóng người.

Năm Mùi khám phá du lịch xứ Cừu Dê

Năm 2015 là năm cầm tinh con Dê theo lịch của người Đông Á. Ở phương Tây thì tương đương với Dê, quan niệm về cung hoàng đạo lại có Cừu (Bạch Dương). Chúng đều là những loài động vật vừa sống hoang dã lại cũng rất gần gũi với con người, đóng góp rất lớn v

Cao Bằng vào top điểm trekking hàng đầu Đông Nam Á

Với cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục và đa dạng từ núi non, hang động, đến hồ nước và điểm nhấn là thác Bản Giốc hùng vĩ, Cao Bằng là điểm đến lý tưởng cho du khách thực hiện các chuyến đi bộ trekking.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên