Bài liên quan

10 địa điểm du lịch giá rẻ lý tưởng để ghé thăm trong năm 2015

Du lịch Bali, Thượng Hải, hay Đài Loan… được xem là những điểm đến du lịch giá rẻ bạn nên lên kế hoạch ghé thăm trong năm 2015.

Du lịch Indonesia khám phá 10 địa điểm hấp dẫn ít người biết tới

Có lẽ Bali là địa điểm đầu tiên hầu hết mọi người đều nghĩ đến mỗi khi có ý định du lịch Indonesia, tuy nhiên bạn không biết rằng đất nước xinh đẹp với khoảng 16.999 hòn đảo này còn có rất nhiều nơi thú vị để khám phá. Dưới đây là top 10 địa điểm du lịch

Du lịch Singapore thả bộ dọc ‘con đường tham quan Peranakan’

Không có cách khám phá Singapore nào tuyệt vời hơn cách đi bộ. Nếu có dịp du lịch Singapore, bạn hãy thả bộ dọc con đường tham quan Peranakan để cảm nhận những nét đặc thù của Peranakan tại Quốc đảo Sư tử này. Đặc biệt, quận Joo Chiat và Katong ở Singapor

Khám phá top 10 điểm đến hấp dẫn nhất của du lịch Thái Lan

Được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất của châu Á, vẻ đẹp tự nhiên của thiên đường du lịch Thái Lan đã thu hút hàng triệu khách du lịch trên khắp thế giới đến tham quan mỗi năm. 

Du lịch thế giới và những điểm đến lý tưởng cho người yêu thích nhiếp ảnh

Đối với các du khách yêu thích nhiếp ảnh thì điều kiện tiên quyết là được du lịch đến đúng nơi, đúng thời điểm để nắm bắt những khoảnh khắc kỳ diệu cũng như lưu lại những hình ảnh có giá trị về cảnh vật, con người một cách sống động nhất.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên