Bài liên quan

Vẻ đẹp của 20 phòng khách sạn ‘độc và lạ’ khắp thế giới

Tận hưởng cuộc sống của siêu điệp viên 007, ngủ với cá giữa đại dương hay giữa khu bảo tồn rộng lớn… là cảm giác mà du khách sẽ được trải nghiệm khi ở trong những phòng khách sạn độc đáo này.

Du lịch Pháp thăm lâu đài xa hoa của các vua chúa

Hoàng đế Napoleon từng gọi lâu đài Fontainebleau là “nơi ở thật sự của các vị vua”. Cách Paris khoảng 60km, đây là điểm tham quan độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi đến Pháp.

‘Nhảy’ sóng Hoàng Sa câu cá chuồn cồ

Tôi biết không phải dễ dàng gì, nhưng nếu có thể một lần đến với Hoàng Sa, hãy theo đoàn ngư dân đi câu cá chuồn cồ. Bạn sẽ hiểu vì sao vùng biển động thân yêu của nước mình lại hay “sóng gió” thế.

Du lịch thế giới: 10 địa danh độc đáo chưa nhiều người biết tới

Kim tự tháp Meroe, thánh địa Mashhad, vùng núi hẻo lánh trên dãy Himalaya, đảo Socotra giữa Ấn Độ Dương là những nơi tuyệt đẹp còn vắng bóng khách du lịch. Cùng iVIVU.com khám phá 10 địa danh độc đáo chưa nhiều người biết tới…

Những điểm du lịch nổi tiếng đã bị xóa sổ

Vào thời của mình, đây đều là những công trình, điểm tham quan nổi tiếng thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Đáng tiếc là ngày nay chúng không còn tồn tại để chúng ta có thể lên đường du lịch khám phá và chiêm ngưỡng.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên