Bài liên quan

Thung Nham, thắng cảnh yên ả ở Ninh Bình

Nằm trong quần thể danh thắng Tràng An nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình, nhưng chỉ vài năm trở lại đây, vườn chim Thung Nham mới được khách phương xa biết đến nhiều. Từ thành phố Ninh Bình chúng tôi đi khoảng gần chục cây số là tới Tam Cốc – Bích Động. Từ chù

20 kỳ nghỉ kiểu thư giãn cho người lười vận động

Bạn muốn được trải nghiệm vùng đất mới, nhưng không muốn phải trèo đèo lội suối hay đổ quá nhiều mồ hôi? Các địa điểm này sẽ cho bạn cơ hội thư giãn giữa khung cảnh tuyệt đẹp.

Hình ảnh đầy màu sắc về các bộ tộc xa lánh văn minh

Những bộ tộc châu Phi sống giữa môi trường khắc nghiệt, mặc áo làm từ da thú, đắp lều từ bùn đất, nhưng cuộc đời họ vẫn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

Du lịch Quảng Ninh chinh phục Mũi Sa Vĩ

Sau chặng đường 350km từ Hà Nội, chúng tôi cũng đến được Mũi Ngọc và Mũi Sa Vĩ (TP. Móng Cái, Quảng Ninh), hai mũi đất ở cực Đông Bắc của Việt Nam. Phong cảnh nơi đây thật bình yên với những bãi cát trắng trải dài trên bờ biển cùng đoàn thuyền đánh cá neo

Du lịch Trung Quốc tham quan cung điện Mỹ Linh – món quà tình yêu của Tưởng Giới Thạch

Cung điện Mỹ Linh là món quà sinh nhật đặc biệt Tưởng Giới Thạch tặng Tống Mỹ Linh, từ trên cao nhìn xuống giống như một viên ngọc lục bảo nằm trên mặt chuỗi dây chuyền tuyệt đẹp.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên