Bài liên quan

Báo Tây: “Đồ ăn Việt Nam rất có lợi cho sức khỏe!”

Món ăn của Việt Nam được tờ Huffington Post của Anh đánh giá là không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Hơn thế nữa, tờ báo này cũng đưa ra 7 lợi ích khi ăn đồ ăn của người Việt.

Tới Brazil xem World Cup hè này nên thưởng thức món ăn gì?

Nước chủ nhà World Cup năm nay không chỉ nổi tiếng với quả bóng tròn, những vũ điệu Latinh sôi động, nơi đây còn có một nền ẩm thực rất phong phú. Tới Brazil hè này, du khách sẽ được thỏa thích với những món ngon bất tận.

Chấm điểm 4 địa chỉ sushi quen thuộc của Sài Thành

Sushi Bar có mức giá cao nhất, Sushi Tokio Town dành cho mọi đối tượng và sushi băng chuyền Kuru Kuru… đều có điểm chung là giá thành khá mềm.

Chiếc bánh hamburger ngon nhất thế giới

Ai cũng biết McDonald’s – Cửa hàng bán bánh hamburger Big Mac nổi tiếng nhất thế giới vừa mới mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại vòng xoay Điện Biên Phủ – Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q1, TPHCM), nhưng bạn có biết nơi nào làm ra những chiếc bánh hambur

Ăn canh măng mực, nhớ thương Bát Tràng

Người dân Bát Tràng ngoài nghề gốm sứ cổ truyền quý báu còn sở hữu nét văn hóa ẩm thực rất đáng tự hào. Trong mâm cơm giỗ tết ở vùng quê này, không thể thiếu được bát canh măng mực nồng ấm, đậm đà. Chính sự tận tụy, khéo léo của những người phụ nữ đảm đan

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên