Bài liên quan

25 sự thật thú vị về du lịch Việt Nam có thể bạn chưa biết

Việt Nam là một quốc gia nằm trên bán đảo Đông Dương thuộc khu vực Đông Nam Á, có khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới gió mùa. Nét phác họa bản đồ Việt Nam có hình dáng đặc biệt trông giống như một con rồng rất mãnh liệt.

Vật dụng cần thiết khi đi du lịch: Điện thoại di động, máy tính bảng, hay máy tính xách tay?

“Tôi nên mang theo máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại di động khi đi du lịch?” là câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc trong những chuyến du lịch của mình. Và lời khuyên về công nghệ được chia sẻ bởi Dave Dean (blogger chuyên viết về du lịch

‘Nguyện cầu’ và ‘Thắng cảnh Gành Đá Đĩa’ đạt giải nhất Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật VnExpress 2014

Hai tác phẩm được tôn vinh với giải thưởng cao nhất đã vượt qua hơn 30.000 bức ảnh dự Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật VnExpress 2014. Lễ trao giải diễn ra chiều 26/11 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP HCM.

Rộn ràng những lễ hội sôi động diễn ra trong tháng 12

Lễ hội là hoạt động thể hiện rõ nhất những nét văn hóa truyền thống và phong tục tập quán của từng quốc gia, dân tộc. Trên thế giới lễ hội được tổ chức quanh năm với nhiều phong cách đa dạng, độc đáo.

Cậu bé 2 tuổi và hành trình đi bộ du lịch 40 bang nước Mỹ

Một cậu bé người Mỹ mới 2 tuổi đã cùng bố mẹ trải qua hơn 480km đi bộ, tham quan khắp danh lam thắng cảnh ở 40 bang nước Mỹ.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên